The smart Trick of ข่าวมวยวันนี้ That No One is Discussing

Wiki Article



อาร์ทปัดลาวงการแจงทุ่มเวลาซ้อมมวยไทย

“รีเกียน” ถือเป็นนักชกที่เก่งกาจรอบตัวไม่ว่ากติกาใด โดยเขายังคงเดินหน้าพัฒนาฝีมือตัวเองอย่างไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งยิ่งทำให้เขาเป็นนักชกที่อันตรายสำหรับคู่แข่งไม่ว่าจะเป็นกติกาคิกบ็อกซิ่งหรือว่ามวยไทยก็ตาม เพราะสำหรับ “รีเกียน” เขาไม่เคยแบ่งแยกหรือให้ความสำคัญเพียงแค่ศาสตร์แขนงใดแขนงหนึ่งเท่านั้น

กรุณากรอกตัวเลขที่ท่านได้รับจากอีเมล หากยังไม่ได้รับรหัสยืนยัน กดรับรหัสอีกครั้ง

ด้านชาวเน็ตไทยก็ได้พากันแห่ชม สกิลการขุดลูกวอลเลย์ของสุพัตราด้วยความภาคภูมิใจ อาทิ “สุพัตราคือผู้บรรยายแบบขุดแล้วขุดอีกบายสุพัตรา เหนียวจัดยอมเลยย โหดมากก”, “จริงครับ ชอบสุดๆๆเลยคนนี้ หลายแมทช์แล้ว”, “อวยยศตั้งแต่อิตาลีจนถึงตอนนี้ เก่งมากกก”, “คือลูกนี้เหนียวจริงงงงง วันนี้เกมส์รับ ดีเฟ้นดีมาก ช่วยกันสุดๆ” และ “เนี่ยย!

เปิดวาร์ป ศาสตร์พยากรณ์ ดูดวง แบบไหนดี !

เปิดเรื่องราว “นักฆ่าอมตะ” รีเกียน เออร์เซล จากเด็กมีปัญหาสู่ราชันสองบัลลังก์

ภาคสองต้องเดือดกว่า “ซุปเปอร์บอล” ตั้งเป้าย้ำแค้น “ก้องไกล” ทุบโบนัสเพิ่ม

จากอาชีพนักมวย สู่ตำแหน่ง “ผู้อำนวยการ”

ไม่ได้โม้!สมรักษ์ซิวแชมป์มวยไทยมาราธอน

พิเศษตรงไหน? “ดีมิทรี” ไม่สนใจบารมีแชมป์โลก อาสาเขี่ย “รีเกียน” ให้ตกบัลลังก์

เว็บข่าวมวยไทย และในยกสุดท้ายนี้ เจ้าดำก็ยังคงเดินรุด เข้าหา เจ้าโชคอย่างไม่หยุดหย่อน และได้มีการคุมเกม คุมจังหวะของเจ้าโชคไว้หมด เจ้าโชคไม่มีช่องว่างได้ปล่อยอาวุธใส่เจ้าดำเลย ข่าวมวยไทย ทำได้เพียงแค่จิ้มหมัดออกมาใส่เจ้าดำ เพียงเล็กน้อย ไม่มีน้ำหนัก และในปลายยกนี้ เจ้ากำนั้น ได้ทำเสีย โดยเจ้า เพชรดำ นั้นลื่นล้ม เลยโดนเจ้าโชคเตะสวน เว็บข่าวมวยไทย แต่โชคดีที่ไม่โดนจุดสำคัญ และได้หมดยก ในที่สุด เจ้าดำ นั้นได้เอาชนะ ไปได้ ด้วยคะแนนที่ดุเดือด อ่านข่าวกีฬา เพิ่มเตอมได้ที่นี่นเลย tune ข่าวมวยล่าสุด khao ส่องข่าว แล้วท่านนั้นจะได้รู้เรื่อง ทุก เว็บข่าวมวยไทย ๆ อย่างเกี่ยวกับ กีฬา ต่าง ๆ

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข่าวแมนยูข่าวลิเวอร์พูลผลบอลผลบอลสดตารางบอลโลกเช็คผลบอลฟุตบอลชิงแชมป์โลกมวยพรีเมียร์ลีกวิเคราะห์บอลผลบอลเมื่อคืนฟุตบอลโปรแกรมบอลตารางบอลผลบอลล่าสุดตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกไทยพรีเมียร์ลีกผลบอลโลกบอลโลก

“ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์นอกสังเวียนกับ “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” และ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

Report this wiki page